Miyerkules, Setyembre 21, 2011

A Crime of Passion...

Putang ina mong hindut ka! walang makikinabang sayo kundi ako lang!
Ang kapal ng muka mo, sabe mo ako lang ang mahal mo, bakit ngayon ayaw mo na sa akin!
Tang inang buhay to! andaming iba jan, bakit ako pa? pangit ba ako? mas magaling ba sya sa akin?
Basta! putang ina mo! hindi kita ipapaubaya sa iba, sa akin ka lang!
Selfish na kung selfish, pero masisisi nyo ba ako kung grabeng sakit ang nararamdaman ko? Putang ina kaseng lalake to, nakatikim lang ng iba, basta-basta nalang akong papalitan!
Lecheng buhay to! pero hindi ako susuko, kung hindi ka mapupunta sa akin, puwes hindi ka rin nya mapapakinabangan! akin ka lang!
Paalam at Patawad.
BANG!!!

IPAGDASAL NATEN ANG MGA NAWALA AT MGA NAWALAN, PAREHAS LANG SILANG BIKTIMA NG PANAHON AT PAGKAKATAON.

NAWAY HULI NA ANG PATAYAN NA NAGANAP SA PAGITAN NG DALAWANG BATANG LALAKI NA NAGANAP SA ISANG SIKAT NA PASYALAN SA LUGAR NG ATING MGA CABALEN.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento